Thứ Hai, 1 tháng 9, 2014

Phản quốc


Không được để mất một tấc đất của tiền nhân để lại
Nếu các ngươi để một thước sông, một tấc đất cho giặc thì phải tội tru di.                              .                                                                         vua Lê Nhân Tôn

   Triệu Dà đại bại thua trận vì An Dương Vương có nổ thần do thần Kim Quy ban cho. Triệu Dà gỉa vờ cầu hòa và gả con trai là Trọng Thỉ cho Mị Châu là con gái của An Dương Vương. Trọng Thỉ dò la hỏi vợ chỗ cất nổ thần và đánh cắp đem về cho Triệu Dà. Khi Triệu Dà xua quân đánh thì An Dương Vương thua to vì nỏ thần không còn nữa, An Dương Vương phải đem con gái là Mị Châu chạy trốn. Thần Kim Quy hiện ra và nói với An Dương Vương : Giặc ở sau lưng ông đó. 

      Ngày 08-4-2013, Thiếu tường Hà Thanh Châu, Chình ủy Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng cùng vợ qua Washington State thăm ba người con du học sinh tại đây và xin tị nạn chính trị tại Hoa Kỳ. Thiếu tướng Châu đã cung cấp cho HK tài liệu " tối mật " của VC về  thỏa hiệp giao VN cho TC.
      Ngày 10-8-1981, Nguyễn văn Linh, Tổng Bí Thư đảng CSVN bay qua Trùng Khánh gặp Hồ Diệu Bang và Dặng Tiểu Bình để bàn luận kế hoạch sát nhập VN vào lãnh thổ TQ. Nguyễn văn Linh nói : " Thà mất nước VN chứ không thể mất đảng ". Dối với CS chúng mơ tưởng một thế giới đại đồng CS đỏ vô thần, vô tổ quồc, không biên giới quốc gia. TC đã dụ dỗ VC về một thế giới đại đồng CS nhuộm đỏ DNA. VC sẽ là lực lượng lớn giúp TC thực hiện giấc mơ CS quốc tế.
      Kế hoạch tối mật này phải được thi hành chậm rải, kín đáo để che mắt dân Việt. Kế hoạch được chia làm ba giai đoạn :
- Giai đoạn 1 :  Ngày 15-7-2020 ,  VN  là quốc gia tự trị.
- Giai đoạn 2 : Ngày 05-7-2040 ,   VN  là quốc gia thuộc trị.
- Giai đoạn 3 :  Ngày 05-7-2060 , VN trở thành tĩnh Au Lạc của TC, trực thuộc Tổng đốc Quảng Châu.
 Bởi vậy chúng ta không ngạc nhiên tại sao những ai yêu nước chồng TC xâm lược đều bị VC băt giam. TC và VC là một, môi hở răng lạnh. 16 chữ vàng và 4 tốt. Trong Quồc hội Khóa XII, khai mạc ngày 08-5-2014, Nguyễn Phú Trọng tĩnh bơ không đã đọng đến vụ giàn khoan HD- 981 của TC xăm phạm lãnh hải VN vì đó là chuyện bình thường trong thế giới đại đồng CS đỏ. Rõ ràng VC-TC là một.
      Trong lúc đó các chiến sĩ hải quân biên phòng của VN đã anh dũng đụng dộ với TC dù số lượng tàu ít ỏi bằng 1/10 của TC. Vì danh dự Tổ quốc trên hết nên họ can đảm xong vào tàu giặc. đó là hùng khí của Trần Hưng đạo xưa kia. Các chiến sĩ này có biết đâu VC đã phản quốc mật giao từ từ VN cho TC rồi !
     Tiếc thương cho các chiến sĩ bộ đội đã bỏ mình nơi núi rừng Trường Sơn mà cứ tưởng mình chiến đấu cho Tổ quồc VN. Họ là những chiến sĩ anh hùng nhưng bị VC lừa gạt dùng làm bậc thang để chúng leo lên đài danh vọng. Hồn tử sĩ sẽ uất hận gào thét lên : giết bọn VC hại dân, bán nước , đồng bào ơi !
      Những chiên sĩ bộ đội đã hy sinh ở biên giơi Việt -Trung năm 1979 để ngăn chặn mấy trăm ngàn quân TC xăm lược. Họ đã cho quân xâm lược TC  một bài học để đời : 20 ngàn tử vọng bỏ xác tại biên giới Bắc Việt. Ngưởi ta chỉ trích phê bình tường Võ nguyên Giáp đã vô tình hay cố ý không gởi quân tiếp viện cho các chiến sĩ anh hùng biên giới phải chống cự một chọi trăm ! Các chiền sĩ biên phòng đã gian khổ hy sinh giữ nước nhưng VC lạnh lùng không muốn nhắc đến tên của họ vì nó gắng liền với thảm bại xâm lăng của TC. Dáng thương cho các tử sĩ anh hùng vì nước vong thân. Phải phỉ nhổ vào mặt bọn phản quốc VC.
      ở đảo Gạc Ma cũng vậy. Các chiến sĩ bộ đội VN đã bị VC mê hoặc dồi sọ về tình hữu nghị thắm thiết anh em Việt Trung, về 16 chữ vàng và 4 tốt; nên khi họ  thấy tàu chiến của TC xuất hiện gần bờ là anh em sắp hàng đón mừng. Qua đoạn video của TC quay ta thầy sự dã man vô lương tâm của TC. Chúng đã lạnh lùng bắn súng máy vào các chiến sĩ VN ngã lăng như sung rụng. Xong TC thản nhiên chiếm đảo Gạc Ma.  VC không một lời phản kháng TC hay tỏ lòng thương tiếc các chiến sĩ VN đã tử vong oan uổng tại đảo Gạc Ma. VC là người Việt nam hay Trung hoa ? Không thấy VC lập một tượng đài để ghi nhớ thương tiếc các  chiến sĩ trận vong ?
      Hởi các chiến sĩ bộ đội. các anh phục vụ cho ai ? cho CS hay cho tổ quồc VN. Các anh có thấy hành động của VC không ? Tại sao VN không thua trận mà VC lại "lén lút"đem lãnh thổ và lãnh hải dâng giao cho TC ?!!  Lãnh thổ và lãnh hải đó là của Tổ quôc VN hay là của riêng của bọn phản quồc VC.
       Ngày 30-12-1999, Trần đức Lương, chủ tịch Nhà nườc VC đã "lén lút "( tại sai lén lút mà không tuyên bố  công khai minh bạch? ) giao cho TC  789 km2 đất biên giới hai tĩnh Cao Bằng và Lạng Sơn; trong đó có di tích lịch sử như ải Nam Quang, ải Chi Linh, chùa Tam Thanh, thác Bản Giồc...
      Ngày 25-12-2000, VC lại một lần nữa "lén lút" mờ ám trao cho TC 10% lãnh hải vùng vịnh Bắc Việt, tương đương 10.000km2.  Trong đó có khu biển Bạch Long Vỹ là vị trí chiến lược tiền tiêu bảo vệ Bắc Việt về quốc phòng và là nơi có nhiều hải sản quan trọng về kinh tế và trử lương dấu khí.
      Chúng ta chống TC là quân xâm lăng nhưng lại quên bọn mối mọt đang đục khoét cái nha Việt nam. Một bày Nguyễn Phú Trọng Tổng Bí Thư đảng CSVN. Trương Tấn Sang Chủ tịch nhà nước VN là tay sai của TC. Nguyễn tần Dũng, Thủ tướng đã tạo ra tham nhũng từ trên xuống dưới làm kiệt quệ đất nước. Nguyễn chí Vịnh Phó Tổng cục II ( cục tinh báo quốc phòng ) là tay sai của TC, nghĩa là nhất cử nhất động của VN đều được Ng C Vịnh báo cáo cho TC rõ. Muốn cứu đất nước chúng ta phải diệt trừ bọn mối mọt này trước mới mong xây dựng lại Tổ quồc..
      Hởi các bạn chiến sĩ bộ đội. Các bạn chiến đầu cho ai ? Cho cs VC hay cho Tổ quồc Việt Nam. Các bạn có thấy bọn Trọng, Sang, Dũng, chí Vịnh đang đưa Việt nam vào chỗ lâm nguy không.  Các bạn phải mạnh dạng đứng lên cứu nước. Cương quyết không để cho VC trao VN vào tay thực dân TC. Tổ quốc lâm nguy. Các bạn phải đứng lên cứu nườc.  Tổ quốc Việt Nam sẽ vinh danh và ghi công các bạn

TÔN THẤT BÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét