Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Đàn gảy tai trâu


  Ba Nha và Tử Kỳ là hai nhân vật tri âm gắng bó nhau trong truyện xưa của Tàu.  Họ mến nhau và rất tâm đắc vì hiểu lòng nhau qua tiếng đàn. Ong này đặt nổi lòng vào tiếng đàn, ông kia qua âm thanh của đàn hiểu được nổi lòng của bạn mình. Thật thú vị khi hiểu được tâm tình của nhảc sĩ qua tiếng đàn, hiểu được âm điệu réo rắt của bản nhạc. Với bọn VC thì tuyên truyền lôi kéo chúng cũng vô ích, khác chi đàn gảy tai trâu.. Rót vào tai kẻ ngu đần VC những lời phải trái cũng vô ích vì chúng là tay sai của TC..

      Tôi nhớ một câu chuyên hình như trong tiểu thuyết 'vàng và máu' thì phải, chuyện .kể rằng một thày bùa ngải Tàu đã dùng pháp thuật âm binh để điều khiển đoàn xác chết khuân vác các bao hàng đêm đi ngày nghỉ qua biên giới Việt -Hoa..Những xác chềt đã bị bùa ếm sai gì làm náy. Câu chuyện sao mà giống y chang trường hợp bọn VC bị TC ếm sinh tử phù, nói gì nghe nấy. Bưng bô cho TC một cách lộ liễu, trơ trẽn, nhục nhã mà không xấu hổ. Từ Hồ chí Minh đến Nguyễn phú Trọng đều bị TC mê hoặc sai gì làm nấy, kề cả dâng lãnh thổ, lãnh hải cho TC.  Một người dân chất phát đến mấy nhưng khi thấy đất nước lâm nguy cũng đứng lên cứu nước. Thế mà bọn VC u mê, không biết mình là người Việt nam, đang bị TC xâm chiếm đất nước. Chúng đần độn, u mê chỉ biết đảng CS và TC là trên hết.
      Ngư dân Việt bị TC bắn chết hay bị chúng kéo thuyền về Hải Nam đánh đập dã man và đòi tiền cuộc. Việc rõ ràng như vậy mà VC vẫn lạnh lùng tuyên bố cách vô tư  là bị "tàu lạ" bắt, rồi VC bỏ qua sự việc! Tại sao VC lại binh vực cho kẻ cướp TC mà không chút thương xót che chở cho ngư dân Việt và gia đình quá nghèo đói đau khổ. VC là người Việt hay người Tàu.  Lý do gì VC lại qụy lụy TC quá như vậy !?  Phải vùng lên diệt bọn VC tay sai của TC để cứu dân.
      Lý do gì Trần đức Lương, Chủ tịch Nhà nước VC lại lén lút ( tại sao không công khai mà mờ ám lén lút ) nhường cho TC 789 km2 đất biên giới dọc theo hai tĩnh Cao Bằng và Lâng Sơn ngày 30-12-1999. Tại sao sau đó, ngày 25-12-2000, VC lại tiếp tục nhường cho TC 10% lãnh hải vùng vịnh Bằc Việt tương đương khoảng 10.000 km2 ! đất biển này là của Tổ tiên của chúng ta để lại chứ đâu phải của riêng của VC muồn cho ai thì cho ? VC cũng là người Việt nam, tại sao chúng lại lén lút dâng đất biển của Việt nam cho TC. Tại sao chúng lại phản quốc như thế ?
      Năm 1979, TC tung mấy trăm ngàn quân qua biên giới để dạy cho Việt nam một bài học. Nhưng chúng đã thất bại và để lại 2o ngàn tử vong trên chiến địa  Bộ đội biên phòng dù anh dũng nhưng vì không được tiếp viện nên dân và quân đã bị tổn thất nhiều. Thế mà VC không tuyên dương hay nhắc đến các vị anh hùng đó. Họ đã bỏ mình để gìn giử nước Việt nam kia mà. Trái lại VC lại hăng hái cùng TC tìm kiếm quân TC tử vong tại vùng rừng núi Bắc Việt để xây đài tưởng niệm cho chúng !! VC không đềm xỉa gì đến bộ đội biên phong tử vong bảo vệ đất nước mà chỉ lo phục vụ bọn TC xâm lược là tại sao ?
      Bởi vậy chúng ta không lấy làm lạ tại sao những ai yêu nước biểu tình chống TC hay làm bài hát tố cáo TC như anh Việt Khang thì lại bị tù dài dài lút mùa. Rõ ràng VC là đầy tớ trung thành của TC. Sinh tử phù của TC đã thắm vào óc não VC rồi. Chúng mơ mộng sẽ được quan thầy TC hứa ban cho ân huệ khi thế giới đại đồng đỏ của TC thành công ở đông Nam A. VC sẽ được TC ban cho quyền cai trị VN trong Liên bang Trung Hoa kiểu như các nước đông Au thời Liên Xô trước kia. VC mơ tưởng sẽ còn quyền cai trị nước Việt nam tang thương và mất độc lập. Bọn VC và con cháu của chúng sẽ còn quyền bóc lột đục khoét dân Việt nam dài dài. Vừa rồi ở Hanoi đang phát hiên loại bọ xít hút máu người !.Dân thành phố hoang mang sợ hải vì nhiều người đã bị hút máu.. Có phải chúng tượng trưng cho VC không. Loại bọ xít này dài tứ 1cm đến 3,5 cm và có tên khoa học là T. Rubrofasciata.  Phải diệt bọn bọ xít hút máu này. Nguy cơ hơn là phải diệt bọn VC đang hút máu dân lành và đang dâng nước Việt Nam thân yêu của chúng ta cho TC.
      Sao mà VC u mê đần độn đến thế ! Một vài nơi ở thành phố VN, bọn Tàu đã ngang nhiên ghi những bản tên đường bằng chữ Tàu. Chúng coi Việt nam là ao hồ của chúng. Hèn với giặc, ác với dân, muôn đời lịch sử sẽ phỉ nhổ bọn phản quốc VC. Không ai thương người Việt bằng tình đồng hương người Việt. VC hãy mở to mắt ra mà nhận thấy.Bọn TC đã tàn saát mấy ngàn người Hoa ở Thiên An Môn không gớm tay. Với đồng loại với chúng mà chúng còn giết không gớm tay thì người Việt, khác giống nòi với chúng thì sao trong tương lai bị lệ thuộc TC.. Hãy xem lại lịch sử Việt nam. Nhà Hán bên Tàu khi chiếm được Nam Việt và đổi tên là Giao Chỉ bộ. Khi Mã Viện thắng Trương Vương, ông ta đã cho dựng một cây trụ đồng khắc chữ : " đồng trụ chiết, Giao chỉ diệt ", nghiả là cây trụ đồng này mà đỗ thì Giao Chỉ sẽ bị tiêu diệt. Bọn Tàu khát máu đến thế mà bọn VC quá ngu đần còn ôm bô quỳ gối theo đít chúng. Thật vô phưiớc cho nước Việt nam bị loại bọ xít VC rúc rỉa và hút máu..
      TC tham quá hóa mù mắt. Ngày 01-5-2014, chúng đã đem giàn khoan HD 981 vào lãnh hải của Việt nam vì chúng nghĩ.rằng bọn đàn em VC sẽ khúm núm im lặng như Tổng Bí Thư VC Nguyễn Phú Trọng và bè lũ.chính trị bộ Việt gian phản quồc. Chúng quên rằng đồng bào quốc nội và hải ngoại không để yên cho hành động xâm lược của chúng vi phạm công ước luật biển..Dồng bào ta đã la ó và phản đối kịch liệt. Thế giới cũng lên tiếng đặt vấn đề. Dự tính của TC sai lầm nên chúng gặp rắc rối. TC nghĩ rằng rằng nếu việc đưa giàn khoan HD 981 vào lãnh hải VN êm thắm thì trong tương lai chúng sẽ đem thêm hait giàn khoan khác xuống vùng đảo Gác Ma mà chuq1ng mới chiếm của VN. Giàn khoan thứ hai sẽ xuống xa hơn.  Các giàn khoan này sẽ là các cột mốc của cái lưỡi bò mà chúng đang lè ra. Mục đích của chúng là muốn dần dần kiểm soát hải trình vận chuyển hàng hóa, dấu khí qua eo biển Malacca ở giữa Malaysia và Sumatra, của Indonesia. Nếu chúng gay chiến tranh bây giờ thì tàu dầu của chúng sẽ không qua được eo biển này. Hậu quả những xí nghiệp chiền tranh đồ sộ của TC: đoàn phi cơ và tàu biển đông đúc của chúng sẽ thiếu dầu và TC sẽ thua trận. Chúng cần thêm thời gian.
      Dân Việt và cả thế giới lên án TC buộc lòng VC phải lên tiếng lấy lệ và phải để cho tàu cảnh sát biển và tàu kiểm ngư ra khơi. Vì danh dự Tổ quốc, hải quân Việt đang can đảm chạm trán  đụng độ với đoàn hải giám TC.  Lợi dụng thời cơ, ngư phủ Việt cho thuyền ra đánh cá để kiếm sống nuôi gia đình. Không may, ngày 26-5-2014 chiếc tàu cá DNa 90152 bị tàu hải giám TC xông đến húc chìm. Ngư phủ may mắn được cứu thoát nhờ các thuyền chài bạn đến cứu sồng kịp thời.
     Ngày 31-5-2014, trong Hội nghị đối thoại Shangri-La tại Singapore, Dại biểu TC bị lên án.nặng nề, thế mà tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng VN lại đỡ đòn cho TC. Người Việt có câu :' dấu đầu mà hở đuôi '. Có vụ này mới lòi ra bọn chóp bu VC rõ ràng là tay sai của TC. Thật là ' cháy nhà mới lòi ra mặt chuột '. Tướng Thanh là người Việt nam đúng ra phải lên án kịch liệt hành vi xâm lược của TC; ngược lại ông ta lại bênh bọn TC. đở đòn cho TC.  Dại diện Mỹ và Nhât cụt hứng không biềt phải giúp đở Việt nam sao đây. Tướng Thanh nói : "Quan hệ giữa VN và nước " Bạn " láng giềng TQ đang phát triển tốt đẹp...Vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển Dông ...là mâu thuẫn " nội bộ gia đình " và cần giải quyết song phương. " . Hai chữ " Bạn " và " nội bộ gia đình " đã quá rõ chùng là một phe với nhau. Giúp vũ khí cho VC là giúp giáo cho giặc. Khác chi giúp vũ khí cho bọn đồng lỏa với TC để chà đạp giềt hại đồng bào Việt nam.
      Phải làm thế nào đây để cứu dân và nước Việt nam ? Chúng ta cần nghỉiên cứu kế hoạch tuyên truyền và giúp đỡ người dân ở quốc nội để củng cố sừc mạnh của quần chúng. Phải khéo léo móc nối lực lượng bộ đội có tinh thần quồc gia yêu nước.  Phải kết hợp quân dân để làm cuộc tổng nổi dậy lật đổ bọn VC phản quốc đang dâng nườc Viêt nam cho Trung cộng.

   TÔN THẤT BìNH  
      

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét