Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Lừa đảo tinh vi


  Ngàỳ 2-5-2014  Trung Cộng ngang nhiên đưa giàn khoan khổng lồ HD-981 vào lãnh hải Việt nam, gần đảo Tri Tôn cách đải Ly Sơn tĩnh Quảng Ngải 129 hải lý. Giàn khoan HD-981 lấn chiếm nằm trong đặc quyền kinh tế 200 hải lý của Việt nam. Giàn khoan được sự hổ tống của 80 tàu chiến tên lửa và tàu hải giám cùng phi cơ chiến đấu của Trung cộng.

      Dây là cách ăn cướp trắng trợn như khi bọn chúng chiếm đảo Hoàng  Sa của chúng ta. Chúng không ngượng miệng mà tuyên bố Hoàng Sa là đất của Trung hoa.
      Ngày 14-9-1958, Phạm văn Dồng, Thủ tướng CSVN, thừa lệnh Hồ Chí Minh, đã gởi công hàm cho Chu ân Lai, Tổng lý quốc vụ viện Trung quốc, công nhận chủ quyền của Trung quốc trên hai quần đảo Hoàng Sa ( Paracels ) và Trường Sa ( Spraleys ) của Việt nam.  Hoàng Tùng, Trưởng ban tư tưởng T.U. của đảng CSVN phụ họa thêm : " Thà giao Hoàng Sa và Trường Sa cho Trung quồc, cùng phe XHCN anh em còn hơn để cho tụi Ngụy Saigon quản lỳ ".
      Bs Trần đại Sỹ, Giám đốc Trung hoa sự vụ  của viện Phao-A ở Paris là ngưởi đã phát hiện ra sự cấu kết của hai đảng CS Trung quốc và Việt nam.  Mấy ngưởi Hoa cho ông biết VC đã nhường cho TC  một vùng đất của hai tĩnh Cao Bằng và Lạng Sơn. nhưng ông không tin.
      Ngày 30-12-1999, Trần đức Lương, Chủ tịch Nhà nước VC, vì XHCN ! vì thế giới đại đồng CS ! đã lén lút nhường cho TC 789km2 đất liền dọc biên giới hai tĩnh Cao Bằng và Lạng Sơn. Trong đó có Thàc Bản Giốc, Chùa Tam Thanh, ải Nam Quan, ải Chi Lăng...
      Ngày 25-12-2000, VC lại lén lùt ký Hiệp định trao cho TC 10% lãnh hải vùng vịnh Bắc Việt, tuương đương khoảng 10.000km2, trong đó có khu biển  Bảch Long Vỹ là vị trí chiến lược tiền tiêu bảo vệ Bắc Việt về quôc phòng và là nơi có nhiều hải sản quan trọng về kinh tế 
      Tháng 8 năm 2001 ông Trần đại Sỹ về Việt nam để biết hư thật. Ong bị cấm không cho lên biên giới Việt-Trung. Sinh nghi, ông qua Trung quốc và đến cửa ải Nam Quan để quan sát tận mắt. Ong thấy cửa ải Nam Quan của VN bạy giờ đã nằm trong đầt  Trung hoa đến 5km !
      Tại sao vậy ? VN không thua trận thì tại sao VC lại nhường cho TC một dãi đầt 789km2 tại hai tĩnh  biên giời Cao Bằng và Lạng Sơn ? Nhường 10.000km2 vùng vịnh Bắc Việt. Nếu không phải vì phục vụ thế giời đại đồng đỏ "vô tổ quốc" ?? Theo kế hoạch tầm ăn lá dâu, thế giới đại đồng này sẽ từ từ nhuộm đỏ Ai Lao. Campuchia. Thái Lan...DNA !
      Giàn khoan HD-981 của TC đến đảo Tri Tôn, tĩnh Quảng Ngải có nằm trong kế hoạch của TC và VC đã vạch định trước không. Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư đảng CSVN không hề nói gì về sự xâm chiếm lãnh hải của HD-981 trong bài diễn văn của ông, tức là TC và VC đã có thỏa thuận ngầm với nhau rổi. Nhưng để đánh lạc hướng người dân và quốc tế,  TC và VC đã đóng kịch cho tàu hai bên rượt nhau như muá lân trên biển cả; rồi tuyên bố cứng rắn là sự kiềm chế của VC có giới hạn...như là VC cũng chống TC. Rồi giàn khoan HD-981 sẽ ở đấy như TC đã bám giữ Hoàng Sa. Khi ván bài lật ngữa thì mới biết bọn CS Tàu và VC đã có kế hoạch sát nhập từ từ VN vào TQ. Sau đó đến Lào, Cambuchia...và DNA để tạo thành một thế giới đại đồng CS đỏ chống lại tư bản Au Mỹ.
      Ngàu 9-5-2014 ở Hanoi và Saigon có biểu tình.Theo ảnh chụp chỉ thấy mấy chục ngưởi !!   Không lý dân VN anh hùng lại vô cảm với vận mệnh đất nườc đang lâm nguy sao ?!!  Truy ra mới biết bọn công an VC gỉa vờ đi biểu tình để đánh bóng cho bọn VC. Dân VN đã rành cái kiểu xảo trá của VC nên không tham gia. Ngày chủ nhật 11-5-2014, dân chúng mới phát động biểu tình ở Hanoi, Huề, Danang va Saigon. Họ chia ra làm nhiền nhóm khác nhau : 2 ngàn người, 5 ngàn người để biểu tình nhiều nơi và VC không đủ người để xen vào phá rối cuộc biểu tình bằng các biểu của ngữ thân VC mà thay vào các biểu ngữ :                                      
" đã dảo TC xâm chiếm đất biển của Việt Nam "                                                              
" đã đảo VC phản quồc tay sai của TC "                                                                          
" đồng bào cảnh giàc đấu tranh giữ nước "              .                                                      
"Toàn dân và và bộ đội đứng lên lật đổ VC phản quồc để cứu nước "                  
                                           
  TÔN THẤT BÌNH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét