Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

VIỆT NAM ĐAU THƯƠNG

   
      Một ngàn năm bị Tàu đô hộ, dân Việt sống lầm than trong máu và nườc mắt.  Nước Nam Việt bị biến thành quận Giao Chỉ của bá quyền phương Bắc. Mã Viện , tên tướng Thái thú Tàu đã ngạo nghễ dựng một trụ đồng với dòng chữ " đồng trụ chiết, Giao Chỉ diệt " , nghĩa là cột trụ đồng này mà trúc đổ thì bọn dân Giao Chỉ sẽ bị tiêu diệt !

      Bọn xâm lược phương Bắt trước kia chưa có được ngành thông tin và vũ khí hiện đại như bây giờ. Nếu Việt nam bị lệ thuộc Tàu một lần nữa thì không phải bị đô hộ một ngàn năm mà vĩnh viễn là một quận tĩnh của Trung Cộng. Việt nam sẽ bị xóa tên khỏi bản đồ thế giới !
Việt nam đau thương !
      Hồ Chí Minh, Phạm Văn Dồng, Nông Dức Mạnh, Dỗ Mười, Nguyễn Tấn Dũng.... và Bộ chính trị Việt gian phản quốc đã vì quyền lợi riêng tư, cam tâm cỏng rắn cắn gà nhà, lén lút dâng nước Việt nam cho Trung cộng.
      Thừa lệnh Hồ Chí Minh, Phạm Văn Dồng gởi công hàm ngày 14-9-1958 cho Tổng Lý Quốc vụ Viện TC là Chu An Lai công nhận việc TC chiếm Hoàng Sa. VC miệng thì hô hào chống Mỹ cứu nước nhưng  lại ngấm ngầm dâng đất nước cho TC vì chúng ngu muội tin vào một thế giới đại đồng CS không biên giới do TC lãnh đạo sẽ nhuộm đỏ DNA..
      Ngày 30-12-1999, Trần Dức Lương, Chủ tịch Nhà nước VC, đã lén  lút ký Hiệo định biên giới với TC, nhường 789 km2 đất liền thuộc hai tĩnh Cao Bằng và Lạng Sơn. Aỉ Nam Quang, ải Chi Lăng, thác Bản Giốc....nay thuộc về TC và biên gới VN bị lùi lại 5 Km! Vùng này có nhiều vị trí rất quan trọng để bảo vệ Hanoi. Rạng Hoàng Liên Sơn, thung lũng sông Hồng, sông Lô là nơi hiểm trở đã cầm chân 200 ngàn quân TC xâm lăng ngày 17-2-1979 để dạy cho VN một bài học. TC đã thất bại với 20 ngàn quân bỏ xác tại vùng hiểm trở này. Việc bán nước của bọn phản quốc VC là tối mất không sai hay biết nếu không có B/s Trần Dại Sỹ, Giám đốc Trung hoa sự vụ của viện Pháp-A ở Paris phát hiện .  Việt nam đau thương sẽ đi về đâu !
      Ngày 25-12-2000, VC lại lén lút ký Hiệp ước trao nhường cho TC  10% lãnh hải vùng vịnh Bắc Việt, tương đương khoảng 10.000 km2 ! Vùng này rất quan trọng về mặt kinh tế và quân sự ! Vùng này có khu biển Bạch Long Vỹ có rất nhiều hải sản tạo công ăn việc làm cho đồng bào. Vùng này có nhiều tiềm năng về chất đốt hết sức quan trọng cho kinh tế nước nhà.
      Ngày 4-2-2009 , Thủ tướng VC Nguyễn Tấn Dũng tuyên bố việc khai thác Bauxite tại vùng Tây nguyên là chủ trương lớn của đảng và Nhà nườc VC. Việc này đã bị tướng Võ Nguyên Giáp, tường Nguyễn Trọng Vĩnh và các nhà khoa học VN lên tiếng phản đối, báo động sẽ rất nguy hại cho môi trường nhưng VC vẫn thi hành vì đó là lệnh của TC !  Khai thác khối khổng lồ bùn đỏ Bauxite độc hại sẽ tác hại trầm trọng đến đời sống của dân ở Cao nguyên. VC đâu có thương dân. TC cho rào kẽm gai vùng này và cấm người Việt không được lại gần. Lãnh thổ VN hay đất đai của TC mà chúng ngạo mạng ngang nhiên xua đuổi người Việt như vậy. Người ta nghi các công nhân TC đưa qua đó là lính tinh nhuệ TC được nguy trang bám trụ để chờ thời cơ tràn xuống đồng bằng miền Trung cắt đôi nước VN trong trận chiến Việt -Trung sau này !
Việt nam đau thương !
      VC làm ngơ cho người Tàu lập những làng Trung hoa rải rác khắp nước Việt nam. Mới đây TC đã cho chính trị bộ VC nhiều tỷ dollars để thỏa thuận cho người Tàu lập vùng kinh tế Vũng áng ở Hà Tĩnh. Chúng dự trù xử dụng 1.500 nhân công người Tàu trong khi dân Việt nghèo khổ không có việc làm. Dúng ra công nhân Việt phải được tuyển dụng vào khu kinh tế Vũng Ang. Họ vừa học tay nghề vừa nắm vững phần nào khu kinh tế này để tránh bọn Tàu sau này yêu sách lập khu tự trị riêng.. Nước Việt nam như tấm da beo lốm đốm các vùng của dân Tàu. Bọn bành trướng Bắc Kinh sẽ có đủ lý do ' bảo vệ ' ngoại kiều Tàu. Chúng sẽ viện lý do VN bạt đải người Tàu để xâm chiếm Việt nam  như Nga đang làm với nước Ukraine.
Việt nam đau thương !
      Nước loạn mới biết tôi trung. Nhà bần mới hay con thảo. Những ai còn nặng lòng với đất nước phải đứng lên đoàn kết cứu nguy dân tộc. Phải gạt bỏ những tị hiềm bất đồng một bên để tạo sừc mạnh chống quân xâm lược. Phải noi gương Dức Trần Hưng Dạo gạt bỏ thù gia đình một bên mà phò giúp vua Trần Thái Tông chồng giặc phương Bắc.

Nước mất mà không biết là bất tri,
Biết mà không lo liệu là bất trung,
Lo liệu mà không hết lòng là bất dũng         ( Hàn Phi Tử )
                                                             
Người quân tử hội tụ với nhau vì đại nghĩa và vì đại nghĩa mà sống chết có nhau. Dồng bào quốc nội và hải ngoại vì lý tưởng cứu nước mà hết lòng cộng tác vời nhau để cứu nước đang lâm nguy..
      Quốc nội phải dân vận, binh vận và tạo tổng lực để chống csvn. Phải rỉ tai phổ biến rộng rải những nạn tham nhũng đã và đang làm kiệt quệ nền kinh tế VN. Phải tố cáo những bất công, hiếp dân, chiếm đất đai của dân mà ngụy quyền csvn đang làm. Phải tạo uất hận trong lòng dân. Phải rỉ tai phổ biền lang rộng những hành động csvn bán nước, dâng đất và lãnh hải VN cho TC. Phải kích thích tự ái của quân đội nhân dân VN là ' trung với nước, bạn với dân ' chứ không hèn với giặc, ác với dân, đừng mù quán phục vụ bọn VC bán nước.
      Hải ngoại phải phát động tinh thần đoàn kết để cứu nước đang lâm nguy.  Phải tăng cương phổ biến tin tức cần thiết đưa vào quốc nội để dấy lên phong trào bầt mãn, căm thù bọn csvn bán nước. Phải hổ trợ tài chánh và huấn luyện cho tinh thần đồng bào quốc nội vương cao lên và duy trì liên tục. Phải tận dụng báo chì, email, điện đàm paltalk, điện thoại, phỏng vần, phát thanh, blog, web, truyền hình, ca dao chống cộng. Dừng chủ quang coi thương địch và phải thận trọng. Cảnh giác bọn nằm vùng gây xuyên tạc chia rẻ hàng ngũ, phao tin đồn thất thiết. Chỉ mặt những tên tay sai của VC để đồng bào biềt tên và mặt của chúng mà khỏi bị lửa gạt.
Hồn thiêng sông núi sẽ phò trợ cho dân tộc Việt nam !

Tôn Thất Bình
     
                        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét